Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Bản Thân Chúng Đã Chung Tay Góp Sức Bảo Vệ Môi Trường Chưa ?

Bảo Vệ Môi Trường , tài nguyên luôn là vấn đề nóng bỏng gây tranh cãi nhiều từ trước tới nay bởi xã hội ngày càng phát triển thì càng dẫn tới tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng cao .

Rác thải công nghiệp, nông nghiệp , từ những người dân vẫn chưa được xử lý đúng cách , tình trạng ô nhiễm môi trường thì càng nghiêm trọng .Vậy nên mấy năm trở lại đây trái đất đã dần nóng lên và việc thiên tai lũ lụt ngày càng nhiều dẫn tới việc ảnh hưởng lớn tới đời sống người dân ,tới nền nông nghiệp , thủy sản .....
Vậy nguyên nhân là do đâu ? Đó chính là việc môi trường bị ô nhiễm đã dẫn tới những tình trạng trên . Đi dọc những tuyến phố hay về các vùng nông thôn thì rác thải ngập tràn gây tắc cống, ô nhiễm ao hồ , kênh ngòi gây ô nhiễm nghiêm trọng tới nguồn nước và sức khỏe con người . Ngay về vấn đề vệ sinh cũng đã gây ảnh hưởng lớn tới đời sống hàng ngày của chúng ta , hiện nay một số nơi vệ sinh công cộng không được xử lý triệt để đúng cách gây mất vệ sinh , bốc mùi nặng nề làm mất mĩ quan . Việc không thường xuyên thong cong  , hút bể phốt dẫn tới tắc cống, tắc bồn cầu mất vệ sinh và tạo cơ hội cho ruồi muỗi ngày càng sinh sản nhiều dễ gây các dịch bệnh cho con người.

Mọi người trong mỗi chúng ta hãy chung tay bảo vệ môi trường không rác thải , không gây ô nhiễm môi trường để cuộc sống ngày càng trở nên sạch đẹp , hãy nâng cao ý thức không tự ý vứt rác bừa bãi , không chặt phá cây cối, thường xuyên vệ sinh nơi ở và những nơi có rác thải ngâp tràn , thong tac cong tránh việc trong mỗi mùa mưa lại bị ngập lụt gây khó khăn trong việc đi lại . Vận động mọi người hãy cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường cũng chính như bảo vệ chính bản thân mình .

4 nhận xét:

  1. môi trường là nơi cần bảo vệ cùng góp sức

    Trả lờiXóa
  2. bảo vệ môi trường chính là bào vệ bản thân mình và gia đình ,xax hội

    Trả lờiXóa
  3. dịch vụ tốt, thông tin tin cậy và đáng chú ý

    Trả lờiXóa